Hãy chủ động



Thói Quen 1, hãy chủ động, là chìa khóa mở ra mọi thói quen khác và vì thế nó đến trước. Thói quen 1 nói: " Tôi là sức mạnh tôi là thuyền trưởng của đời tôi. Tối có thể chọn thái độ cho tôi. Tối chịu trách nhiệm về hạnh phúc hoặc bất hạnh của chính tôi. Tồi là tài xế chiếc xe định mệnh đời tôi, chứ không phải là hành khách ngồi trên đó."


Chủ động là bước đầu tiên tiến đến thành công cá nhân. Bạn tưởng có thể học đại số trước khi học cộng trừ sao? Còn lầu.

Chủ động hay phản kháng là sự lựa chọn của bạn.
mỗi ngày bạn và tôi có 100 cơ hội để lựa chọn có nên chủ động hay phản kháng không. Vào một ngày nào đó thời tiết thì xấu, bạn không tìm ra chỗ làm, em bạn nó chôm mất cái áo của bạn, bạn không đượcbầu vào một vi trí nào đó ở trường, bạn bè nói sau lưng bạn bi ai đó chửi bới, bố mẹ không cho lấy xe chạy ( mà không có lí do)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét